Máy Lọc Nước Tại Vòi Có Tốt Không? Bạn Đang Phân Vân Sử Dụng !

Máy Lọc Nước Tại Vòi Có Tốt Không? Bạn Đang Phân Vân Sử Dụng ! Máy Lọc Nước Tại Vòi Có Tốt Không? Bạn Đang Phân Vân Sử Dụng !
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Nước sinh hoạt hằng ngày sẽ chứa những chất gây nguy hiểm cho sức khỏe như : Clo dư sau khi lọc nước, rỉ sét, tạp chất, chất phóng xạ… gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chúng ta. Để đảm bảo nhu cầu an toàn về nguồn nước sử dụng, đất nước Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm Máy lọc nước tại vòi mang thương hiệu zoosen giúp lọc sạch được những cặn bã và những hợp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Nhắc đến máy lọc nước thì mọi người quen với chiếc máy lọc cho nước trực tiếp, độc lập ở trong phòng khách hơn. Nhưng nó chỉ đáp ứng được nhu cầu nước uống. Còn nước để rửa thực phẩm trong khi chế biến bữa ăn thì sao? Lúc này, bạn nên dùng máy lọc nước tại vòi. Smartlife xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm máy lọc nước tại vòi của zoosen nhập khẩu chính hãng tại Nhật Bản có thể biến nước bẩn thành nước sạch trong vòng tích tắc.

Máy lọc nước tại vòi zoosen biến nước bẩn thành nước sạch

 

Máy Lọc Nước Tại Vòi Zoosen Có Tốt Không?

 

“Máy lọc nước tại vòi zoosen có tốt không?” vẫn là câu hỏi được nhiều người đặt ra về độ thực hư về chất lượng. Nước sinh hoạt bình thường chưa qua xử lý của máy lọc nước tại vòi lọc nước zoosen sẽ chứa những chất gây nguy hiểm cho sức khỏe như : Clo dư sau khi lọc nước, rỉ sét, tạp chất, chất phóng xạ… , tác hại của của nước sinh hoạt không đủ sạch :

  • Nước còn clo sẽ gây khô da và lám tóc khô, sơ, chẻ ngọn và phai màu
  • Nhiễm natri trong nước sẽ gây ra các bệnh về đường tiêu hóa: Đường tiêu hóa kém, viêm gan, nôn mửa
  • Chất Calcium oxalate còn trong nước gây suy thận, cao huyết áp, bệnh tim mạch, sỏi mật
  • Asen trong nước sẽ gây ra các bệnh : Đau thần kinh, thận, hệ bài tiết, viêm xương, thiếu máu
  • Nước nhiễm chì gây ra bệnh xanh da, giảm hồng cầu trong máu, ung thư

Những triệu chứng thường gặp khi sử dụng nước sinh hoạt không đủ sạch

 

 Máy lọc nước tại vòi zoosen lọc đi những cặn bã, chất độc có hại cho cơ thể và còn rất dễ lắp đặt và sử dụng, máy sẽ được gắn trực tiếp ở chỗ vòi bồn rửa phòng bếp (có cả loại gắn âm và gắn dương). Sản phẩm thường gồm 2 phần: máy lọc nhỏ gọn và vòi nước. Cơ chế lọc của máy là qua các lớp lọc than hoạt tính, cát, sỏi,.. và có các màng như siêu lọc sợi rỗng giúp nước khi qua máy lọc sẽ được lọc rất kĩ và an toàn

    Sau khi lọc, nước sẽ sạch bụi thô, kim loại nặng, một số vi khuẩn và chất hữu cơ có hại. Máy lọc nước tại vòi zoosen không chạy điện mà hoạt động bằng áp lực dòng nước. Máy lọc nước tại vòi zoosen chủ yếu lọc nước ở vòi bồn rửa bếp dùng để rửa thực phẩm trong quá trình sơ chế và phục vụ việc nấu ăn nói chung.

Máy lọc nước tại vòi zoosen lọc sạch nước dùng để rửa thực phẩm cung cấp cho việc nấu ăn

 

Bạn đang phân vân việc có nên sử dụng máy lọc nước tại vòi của zoosen

   

        Máy lọc nước tại vòi zoosen là một thương hiệu lớn tại Nhật Bản với 33 năm trong lĩnh vực phát triển công nghệ xử lý nước sạch - ZS-T99. Được sản xuất & nhập khẩu nguyên chiếc 100% tại Nhật Bản và đạt được chứng nhận NFS42 và NFS53 của MỸ.

Giấy chứng nhận chất lượng công nghệ máy lọc nước tại vòi zoosen

 


 Máy lọc nước tại vòi zoosen hiện đang là một trong những sản phẩm máy lọc nước tại vòi chất lượng hàng đầu trên thị trường, được người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao, dù vừa mới gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu.

    Qua những công  dụng tuyệt vời của máy lọc nước tại vòi zoosen được nêu ở trên, bạn đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay cho mình bộ sản phẩm để có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn một cách toàn diện hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua bộ sản phẩm ở đâu để đảm bảo 100% chính hãng thì đến ngay với smartlife, nơi chuyên cung cấp hàng nhập khẩu chính hãng với chất lượng không bao giờ làm bạn thất vọng.

 

  

 

 

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll